วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บรรณาธิการ
            สำหรับคนที่ชื่นชอบในเรื่องของรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคปัจจุบันมีหลากหลายค่ายรถหลากหลาย แบรนด์ที่ได้ใช้โอกาสสำคัญในงานเปิดตัวรถใหม่”  และยังมีอีกหลายค่ายที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียและมีการนำเจ้ารถคลาสสิคสองล้อ ที่ยังไม่ได้เปิดตัวในไทยมาเปิดตัวในงานเป็นครั้งแรกคือเจ้าYamaha sr400 เปิดตัวรถใหม่และเป็นรถที่มีอายุการผลิตที่ยาวนานเกือบ 30 ปีและมีการปรับเปลี่ยนโฉม(Minor Change) ทั้งหมด 21 ครั้งตั้งแต่เริ่มผลิตจนถึงปัจจุบันและยังคงทำให้ผู้คนยังชื่นชอบและหลงใหลในความเป็นรถคลาสสิคที่ครองใจของใครหลายๆคน
            เสน่ห์ที่สามารถครองใจผู้คนได้ของรถคลาสสิค Yamaha sr400 คือรูปลักษณ์ที่มีความสวยงามและเสียงที่มีเอกลักษณ์ของเจ้าเครื่องที่เป็นรถสูบเดียวและมีความจุเครื่องถึง 400cc. ในรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความเก๋าอยู่ในตัวของรถจักรยานยนต์และเป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถนำไปแต่งได้หลายสไตล์หลายแนวตามที่ผู้ขับสนใจหรือชื่นชอบในการแต่งได้ตามใจของผู้ขับขี่ แนวการตกแต่งมีหลากหลายรูปแบบเราสามารถแบ่งออกได้ 4 แนวหลักๆคือแนวCustom style , แนวCafe Racer Style , แนวTracker style , แนวBobble ตามสไตล์ของผู้ขับขี่หรือความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ที่จะรังสรรค์ออกมาให้เป็นแนวของตนเอง
            หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้รับประโยชน์และความรู้จากทางบล็อกนี้ ได้เห็นแนวทางการตกแต่งทุกสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบและเป็นแนวทางในการตกแต่งตามสไตล์ของผู้ขับขี่ Yamaha sr400

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น